Dec 26, 2006

Good Morning Andaman




Day 1 : ลงรถที่คุระบุรีแต่เช้าตรู่ กินอาหารเช้า เดินเล่นที่ตลาดคุระบุรี ตอนหกโมงเช้า
เพื่อนร่วมทริปที่หลวมตัวมากะเรารอบนี้ประกอบไปด้วย
น้องเจน-เสื้อเขียว เอ๊าะที่สุดในแก๊งค์ เป็นคนเดียวที่ยังไม่เหยียบเลขสาม (555 บอกชาวบ้านเค้าทำไมเนี่ยะเรา) หรือที่เฮงเรียกว่าวัยทอง เป็นสาวแกร่งปนอึด และเป็นคนเดียวที่ยัง loyalty กับเนสท์เล่
ยัยเชอรี่-เสื้อแดง working girl จากยูนิลิเวอร์ เป็นสาวอารมณ์ศิลปิน รักธรรมชาติ แต่ต้องอยู่ไม่เกิน 3 วัน กลับจากทริปนี้ต้องไปฝึกเล่นไพ่กับใส่คอนแทคเลนส์เพิ่มเติมอีกซักหน่อย เป็นศิษย์เก่าเนสท์เล่เหมือนเรา
เฮง หรือ ตาสมยศ-เสื้อดำ ชื่อเหมือนคนขับรถ ทำงานอยู่บริษัทผลิตรถจีเอ็ม อดีตศิษย์น้องสมัยอยู่เนสท์เล่ แต่อย่าไปสอนมันนะ เถียงแหลก มั่นใจในตัวเองสุดๆ ปากร้าย ช่างกระแนะกระแหน มองโลกในแง่ร้าย ฯลฯ ดีอยู่อย่างเดียวหน้าตาดีโคตรๆ (โกหกน่ะ 555)

นัท หรือชื่อเต็มว่า คุงชายนัท-เสื้อขาว วิศวกรจากจีเอ็ม เป็นคนเดียวที่ไม่เคยผ่านสถาบันเนสท์เล่ ก่อนมาออกตัวว่าอยู่บ้านเป็นคุณหนู อยู่ออฟฟิศเป็นคุณชาย เฮ้อ... - -" แต่จริงๆแล้วก็เป็นคนดีมีน้ำใจ(รึเปล่า) ถ้าใครซื้อ aveo แล้วมีปัญหาก็เชิญมาดักตีหัวได้ที่ Plant ระยองนะจ๊ะ


ทริปนี้ฮากันตั้งกะยังไม่ออกเดินทาง ยิงอีเมล์ป่วนกันวันละเป็นสิบฉบับ (ถึงกับมีคนออกปากว่าสงสารบริษัทที่ recruit แต่คนแบบพวกเรามา) ยิ่งใกล้วันเดินทางก็ต้องมาช่วยกันลุ้นพายุอูตอร์อีก ยังดีที่อ่อนกำลังลงและพัดเลยขึ้นเหนือไปซะก่อน สาธุ

No comments: