Feb 9, 2007

Who is Who?

ตามธรรมเนียม(ของเราเอง) แนะนำสมาชิกร่วมชะตากรรมก่อนดีกว่า จะได้จำได้ว่ามีใครไปมั่ง

Boom : คุณพี่บุ๋ม พนักงานดีเด่นเนสท์เล่ไทยแลนด์ ที่ครั้งก่อนพลาดทริปหมูเกาะช้าง (หมู่เกาะสุรินทร์) ไปอย่างน่าเสียดาย ครั้งนี้เลยต้องมาเป็น Financial Controller ประจำแก๊งค์ คอยเก็บตังค์จ่ายตังค์ ซึ่งเธอทำหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็ง ไม่มีบิลอย่าหวังมาเบิกตังค์ 555
Noi : น้องน้อย ศิษย์ปัจจุบันเนสท์เล่ไทยแลนด์อีกคนนึง เห็นว่ารอบนี้ไม่มีลงน้ำ เธอจึงยอมตามมาให้เฮงจิกกัดนะเนี่ยะ ขนาดก่อนมาบอกว่าฝึกซ้อมป้องกันตัวมาอย่างดี แต่ก็ยังตามมุกพวกพี่ๆไม่ค่อยจะทัน น่าสงสารจิงจิ๊ง ฮิฮิ

Heng : คุงชายเฮง มารอบนี้โชว์ฝีมือปอกมะม่วงซะเราอายไปเลย แถมยังกินยังกะยัดนุ่นอีก นับว่าเป็นคนสำคัญที่ทำให้เกิดทริปนี้ เพราะขนาดไป Business Trip ถึง Japan ยังอีเมล์มาเร่งเรายิกๆว่าตกลงจะไปแม่กลองกันเมื่อไร เฮ้อ เป็นพวกเที่ยวซะจนใจแตกกู่ไม่กลับซะแล้ว
Nut : คุงชายนัท ที่ยังตามมาเที่ยวกันต่อหลังจากทริปหมู่เกาะสุรินทร์ สงสัยติดใจสาวเนสท์เล่ที่ทั้งสวย น่ารัก และแสนดี (แหวะ) 555 คือจริงๆแล้วมาเพราะติดใจน้องเฮงเค้าตังหาก ฮิฮิ
อย่างไรก็ตาม เป็นผู้ที่ควรได้รับความดีความชอบสูงสุด เพราะทำหน้าที่ Driver อย่างดีตลอดทริป บริการชาวคณะศิษย์เนสท์เล่ฯด้วย Chevy Optra และ GPS สุดไฮโซ เป็นทั้งตากล้อง และผู้จดบันทึกการเดินทาง แถมยังช่วย write รูปสวยๆลง CD มาไล่แจกเพื่อนๆอีก โห ทำซะขนาดนี้ แฟ้มบุคคลขอปรบมือให้

Cherry : ยัยเชอ ผู้โฆษณาขายสินค้ายูนิลีเวอร์ตลอดทาง ตั้งกะหัวจดเท้า ถ้าไม่ยอมฟังเธอจะตะเบ็งเสียงให้ทั้งรถอยู่ในความสงบเพื่อฟังเธอโฆษณาสินค้า เฮ้อ จะให้ work คราวหน้าก็เอา Sampling มาแจกด้วยนะเพื่อน
Dang : เนื่องด้วยพวกมารมักจะ(กล่าวหา)ว่าข้าพเจ้ามีเวลาว่างมากที่สุด จึงมอบภาระในการจัดทริปให้ เอ้า ก็ยังดีจัดแล้วมีคนไป แล้ววันหลังไปเที่ยวกันอีกนะ ^_^

ปล. ครั้งนี้น่าเสียดายที่น้องเจนของเราติดทริปทีลอซู เลยอดไปตามล่าหาของกินสุดขอบฟ้ากับเรา แต่ก็ยังพลอยฟ้าพลอยฝนได้รับอีเมล์ป่วนเมืองไปหลายสิบฉบับเชียว ฮุฮุ

No comments: